วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

SOTA ความรู้ แนะนำการเลือกซื้อ เสื้อผ้าแฟชั่น

วันนี้วาวา ขออนุญาติแนะนำการเลือก ซื้อเสื้อผ้า ค่ะ

การเลือกซื้อเสื้อผ้า นั้นมีความสำคัญ ต้องเหมาะกับบุคลิกของผู้สวมใส่นะคะ  เหมาะกับสถานที่และโอกาสด้วยค่ะ ตัวของเนื้อผ้าและรูปทรงของเสื้อผ้าก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะทำให้ผู้สวมใส่ดูดีหรือไม่ก็ตรงนี้ละค่ะ^ ^

เทคนิคการเลือกเสื้อผ้า ให้เข้ากับรูปร่างค่ะ
การเลือกเสื้อผ้า ไม่ใช่แต่จะตามเทรนด์อย่างเดียว ต้องดูว่าแต่งออกมาแล้วเหมาะกับรูปร่างของผู้สวมใส่ด้วยค่ะ  ซึ่งแบ่งรูปร่างออกได้เป็น 4 แบบค่ะ มาดูกันเลยดีกว่า ว่ารูปร่างของเราเป็นแบบไหนและมีเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าอย่างไรค่ะ

สาวผอมสูง
              เลือกกระโปรงที่ยาวใต้เข่า ผ่าข้างนิดๆเพื่ออวดขาเรียวยาว กระโปรงที่สั้นมากเกินไป ไม่ดีนะคะจะทำให้ขาดูยาวเกิน สำหรับเนื้อผ้าควรเป็นเนื้อผ้าที่ทิ้งตัวดีและเลือกผ้าสีอ่อนๆ เลือกเข็มขัดเส้นหนาจะช่วยพรางให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้นค่ะ สาวๆที่ผอมสูงไม่ควรใส่รองเท้าส้นสูงค่ะ แต่หากต้องการใส่จริงๆ ก็ให้ใส่ได้ไม่เกิน 1 นิ้วครึ่งค่ะ






สาวทรงลูกแพร์
              ใส่ชุดเดรสคอวีจะเหมาะมั่กๆค่ะ หรือตกแต่งส่วนตัวเสื้อด้านบน เช่น ปักเลื่อม หรือใช้ผ้าสีสดหรือสีสว่าง โดยเฉพาะผ้าเนื้อมันวาวอย่างผ้าไหม....เริ่ด  แล้วยังช่วยพรางรูปร่างของคุณสาวๆได้อีก ถ้าชอบลายอาจเลือกเนื้อผ้าที่มีลวดลายสะดุดตาเล็กน้อย ใส่ตุ้มหูและรองเท้าสีเดียวกันเพื่อช่วยให้ดูกลมกลืน รองเท้าสูง 2 นิ้วครึ่งเหมาะกับรูปร่างแบบนี้และช่วยให้ขาดูเรียวขึ้นกระโปรงทรงA เหมาะมากสำหรับการพรางสะโพกให้สาวหุ่นลูกแพร์มาก หรืออาจพรางได้ด้วยการสวมเสื้อกับกระโปรงแยกชิ้นและเสื้อยาวคลุมสะโพก กระโปรงเลยเข่าเล็กน้อยเน้นโทนสีธรรมชาติสวยมาก

สาวร่างใหญ่
              อย่าใส่ชุดเดรสแบบรัดรูปนะคะ ไม่เหมาะอย่างยิ่ง ควรเลือกชุดแยกชิ้นที่พอดีตัว สวมใส่แล้วรู้สึกสบายไม่รัดจนแน่น กระโปรงยาวเลยเข่าเหมาะที่สุด อาจจะเลือกระโปรงย้อนยุค ยุค 50 สีเข้มมาใส่ สาวร่างใหญ่มักจะพยายามเลือกเสื้อผ้าแบบที่ปิดบังรูปร่าง แต่ยิ่งพยายามพรางอยู่ในชุดมิดชิดมากเท่าไหรก็จะยิ่งทำให้ดูตัวโตขึ้นเท่า นั้น สู้เลือกเปิดเผยจุดเด่นบ้างจะดีกว่า แบบว่าโชว์น้อยๆ ชวนมอง  ถ้าเลือกชุดมีลายควรเลือกลายอ่อนๆ และอย่าให้มีหลากสีสันมากเกินไป เลือกรองเท้าส้นสูงปานกลางเพื่อช่วยให้น่องดูเรียวยาวและช่วยส่งให้ชุดที่ ใส่อยู่ดูหรูขึ้นค่ะ

สาวร่างเล็ก
              คุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะคุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้หลากสไตล์ ถ้าต้องการแต่งตัวแบบสวยหรูดูสง่าขาเรียวยาว ก็ให้เลือกกระโปรงทรงตรง ส่วนเสื้อท่อนบนควรพอดีตัว กระโปรงสั้นทำให้สาวร่างเล็กดูเล็กเกินไป ไม่ใช่สาวพราวเสน่ห์อย่างที่หวังไว้ แต่ถ้าชอบชุดมีลวดลายก็ควรมีขนาดพอเหมาะและอย่าให้มากจนเกินไป เลือกเข็มขัดเส้นบางๆ สีตัดกับชุด ไม่ถึงกับต้องใช้สีตรงข้ามแบบสุดขั้ว เป็นสีที่พอจะเบรกกันได้จะดูเก๋กว่า เลือกรองเท้าส้นสูงประมาณ 2 นิ้วครึ่ง หรือ 3 นิ้วก็พอ ไม่ต้องสูงเกินไปค่ะ


SOTA เสื้อผ้า ราคา ขายส่ง ปลีก แบรนด์แนม ยี่ห้อ SOTA COP COPINE HIPPY INDY ODC SODA ICE DNG MELDA CC-OO COP DOMELEE MOKE MOKA แฟชั่น ใบหยก เดรส dress


จะรูปร่างแบบไหน ก็สวยได้ค่ะ ขอเพียงเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสม
กับตัวเอง ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ  ^ ^

หากว่าเพื่อนๆ ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกเสื้อผ้าสวยๆ จากไหนดี
ลองเข้าไปดูที่>> LadyHomy.com<< (ร้านเสื้อผ้าของ วาวา เองค่ะ)
หรือจะโทรมาสอบถามก็ได้ค่ะ 087-700-2651
ขอบคุณค่ะ ที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมค่ะ







  

4 ความคิดเห็น:

  1. กำลังจะเปิดร้านขายเสื้อผ้ายี่ห้อ sota cop moke indy odc
    soda cc แต่ไม่รู้จะไปหาซื้อที่ไหน ซื้อตามเว๊ปก็แพงไปหน่อย
    มาขายก็ไม่ได้ ไม่รู้แหล่งช่วยแนะนำร้านขายส่งหน่อยค่ะ
    ติดต่อกับมาที่ mail tft-n@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. สวัสดีค่ะ คุณ tom-elf
    ลองหาซื้อเสื้อผ้าได้ที่ platinum ใบหยก หรือ ประตูน้ำ ก็ได้ค่ะ
    แต่ว่าจะต้องซื้อแบบเดียวกับ 3 ตัวขึ้นไป ถึงจะได้ราคาถูก
    แต่ถ้าหากไม่สะดวกเดินทางไปจริงๆ ก็สามารถดูได้ที่ http://www.ladyhomy.com/
    ถ้าซื้อมากได้ราคาส่งเหมือนกัน
    แต่ว่าคละแบบ คละไซด์ได้ค่ะ และไม่ต้องเดินทางไปเอง

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ร้านอยู่ตรงไหนของประตูน้ำค่ะ

    ตอบลบ
  4. ร้านอยู่ตรงไหนของประตูน้ำค่ะ

    ตอบลบ